14/12/09

Thái độc chăm sóc khách hàng của TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY THIÊN HOÀ

“THƯỢNG ĐẾ THÀNH THƯỜNG DÂN” “TIVI NHIỄM CÚM H1N1” Ngày 01 tháng 12 năm 2009 lúc 13h tôi đến cửa hàng THIÊN HOÀ 2 – TRƯỜNG CHINH.

Sau khi được nhân viên bán hàng tư vấn tiếp thị chiếc TIVI 29IN “SAMSUNG MODEM CS29Z58ML” được dùng thử trong vòng 5ngày, nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được hoàn đổi nhanh chóng. Tôi đã quyết định mua ngay lúc 14h44 cùng ngày, cô nhân viên còn cho chúng tôi số điện thoại để được chăm sóc (0977123110) Lúc 15h30 cùng ngày chiếc tivi đã được giao và cài đặt xong, tôi cảm thấy mừng vì ngày mai được xem trận VN-TL với chiếc tivi mới. nhưng đến 19h35’ cùng ngày chiếc tivi bắt đầu vị nhiễm cúm nhẹ (lúc đầu chỉ là âm thanh nghe rè rè), được 1h sau thì bệnh chở nặng, mở hết cỡ mà cũng không bằng độ âm 20 của chiếc tivi cũ.

Tôi đành tắt tivi và chờ đến mai để nhờ nhân viên xuống kiểnm tra Vào 8h10 sáng hôm sau tôi gọi cho cô nhân viên đã tư vấn theo số di động đã được cung cấp. Nhưng tiếc thay khi mua thì là thượng đế khi có việc thì tìm cách trốn,sau khi nghe tôi phản ảnh tình hình thì cô nhân viên chỉ bảo tôi phải gọi theo số 38105105(điện thoại của TRUNG TÂM CHĂM SÓC KH ) để được hổ trợ ngay trong ngày.
Sau khi gác máy của cô nhân viên tôi đã gọi theo số máy trên. Sau khi tiếng chuông chờ đợi tôi nghe có tiếng của một cô nhân viên xác nhận đó là bộ phận chăm sóc khách hàng, sau khi nghe tôi trình bày về sự cố của chiếc tivi mới thì cô đã nói với chúng tôi nếu kịp thì trong vòng buổi sáng hoặc đầu giờ chiều sẽ cử nhân viên kĩ thuật xuống kiểm tra. Nhưng chờ đến 14h30 cùng ngày cũng không thấy nhân viên nào xuống xem hộ chiếc tivi mới của tội thì tôi có gọi điện đến một lần nữa theo đường dây nóng 0934361361 sau khi nghe phản ảnh thì anh nhân viên đã bảo tôi gọi lại số điện thoại của bộ phận chăm sóc khách hàng. Xin thưa khi mua hàng thì tôi được hứa hẹn đủ điều với thái độ chăm sóc ân cần nhưng khi có vấn đề của sản phẩm thì tôi không thấy trách nhiệm của bên bán đâu cả. Thế là sao? Chẳng lẻ một thương hiệu nổi tiếng như SAMSUNG chỉ có vai trò bán hàng là tốt còn dịch vu chăm sóc khách hàng thì bị lãng quên trong khi vấn đề phát sinh từ chính sản phẩm của mình?...vì quá bực mình nên tôi đã yêu cầu bộ phận CSKH cho xin số điện thoại của GIÁM ĐỐC, sau một lúc bị từ chối thì tôi củng đã nhận được số điện thoại từ một nhân viên khác (54361361. GĐ tên SƠN) và đã nhận được câu trả lời hết sức vô cùng bình thản: “sao báo trễ quá hết giờ hành chánh rồi, nếu liên lạc được với SAMSUNG sẽ cử nhân viên xuống liền còn không phải chờ đến sáng mai mới giải quyết”. Sau 2ngày vất vả gọi điện thì lúc 16h32 có một anh mặc đồng phục của SAMSUNG xuống kiển tra, và đã xác nhận là lỗi kĩ thuật của máy và đã hướng dẫn chúng tôi 2 phương án chọn lựa 1là sủa chửa ngay 2là đổi máy khác, tôi chọn phương án 2 theo đúng lời quảng cáo của trung tâm THIÊN HOÀ.
Anh nhân viên này thuộc bện 62754117 của SAMSUNG chính anh đã gọi điện cho trung tâm xác nhận tình trạng của máy và yêu cầu đổi. Sáng hôm sau 3/12 lúc 9h tôi đã gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng 38105105 hỏi cách giải quyết thì chỉ nghe được câu trả lời vô trách nhiệm như sau “chưa nghe gì hết và bảo chúng tôi chờ”.
Lúc này tôi lại gọi cho aSơn GĐ thì được hứa là sẽ giải quyết trong ngày 03/12 tôi chờ đến 10h và thấy có một anh nhân viên bên SAMSUNG đến và lại tiếp tục kiểm tra, lần này có làm phiếu sữa chữa ghi rõ lỗi kĩ thuật ko tiếng. anh này tên TÂN thuộc cty TNHH thươn mại và dịch vụ ATP trụ sở số 614 Cộng Hoà P.13 Q.Tân Bình, sau khi xong phần việc của mình thì aTân nói sẽ báo với THIÊN HOÀ để giải quyết việc đổi mới theo quảng cáo 5ngày cho sử dụng thử. Đến 15h30 cùng ngày nhưng vẫn không thấy gì thì tôi lại điện lên số của bộ phận CSKH và được nhận câu trả lời sau”đã nhận được thông tin và chờ giải quyết”…lại phải chờ điệp khúc của thường dân. Lúc 9h ngày 04/12 tôi gọi cho aSơn nhiều lần nhưng không được, 9h15 thì mới gọi được lúc này anh GĐ rất nhiệt tình và bảo gọi cho a MINH thế là xong, sau khi gọi cho aMINH chúng tôi củng chỉ nhận tiếp điệp khúc bảo chờ và sẽ giải quyết trong ngày. Cách giải quyết của TM THIÊN HOÀ như vậy là đã làm mất đi uy tín và thương hiệu của chính mình trên thị trường. Tôi không bàn luận nhiều chỉ cần TMTH hiểu rằng xây dựng thương hiệu đã khó giữ được tên thương hiệu trong lòng mọi người còn khó hơn.
Đây là lần đầu nhưng cũng là lần sau cùng tôi tìm đến với TRUNG TÂM THIÊN HOÀ và sau bài viết này tôi mong người tiêu dùng khi mua sắm ở TRUNG TÂM THIÊN HOÀ phải thận trọng tránh bị nghe điệp khúc chờ như chúng tôi.
KHÁCH HÀNG NGUYỄN NGỌC THỨC – 38607263/01656453943 D/C: 303 Đ.Lê Sao P.Phú Thạnh Q.Tân Phú

minhchau
Theo PhanAnh

11 nhận xét:

  1. Nặc danh16:07 12/11/11

    toi vua mua may tinh bang cua thien hoa! mua 3 lan deu bi hu 3 lan , quan ly thay toi hien ko cho doi~va hoan tien lai. toi da?cự cải quyết liet va cuoi cung da dc tra lai so tiền. va viec. toi bi trung tam gian lận bán máy củ. trung tam dien may như thế ai biết dc dằng sao toan la lua dao? neu ai co can toi chi diem trung tam thi phone 01254097072

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:12 12/11/11

    doi voi vu viec như vậy tôi vô cùng bức xúc,truoc tinh canh nhan vien va quan ly gian lan. co nhieu nhan vien ban hang o trung tam dien may khj ban may cho toi cung noi la tainghe o day nghe ko dc.!hoi~ cac ban 1 trung tâm dien may lớn như thế ma bán hàng kem chất lượng,neu ai da mua máy ở trung tâm diển máy này khi mua phai nham may dỏm thi hảy noi với nó là tôi sẻ thưa hôi bảo trợ ng tiêu dụng thi no se phaj khip via va tra tien lai cho ban.va con thêm 1 con nhỏ thu ngân ngu ngóc,thiet la chán cá`i trung tâm diện máy này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:49 25/7/16

      Làm sao để liên lạc đây, mình cũng là nạn nhân và rất muốn được tư vấn

      Xóa
  3. Nặc danh23:20 26/1/13

    I visited various websites except the audio quality for audio songs present at this web site
    is actually superb.
    Also visit my page - premier league transfer news january 2013

    Trả lờiXóa
  4. Sáng nay vào Nguyên Kim-P.D. Lưu PN, với ý định "tậu" cái Ipad.
    Đang lo mọ tìm gian hàng, một chú salesman hất hàm "tìm gì?", giọng nghe lạnh lùng, vô cảm làm mình thấy cũng ...phản cảm, nhưng thôi, mấy chú làm công an lương vô trách nhiệm ấy thì cũng đến như vậy, không hơn nỗi!
    Tìm đến gian Ipad. Một chú sales khác đang lườm lườm nhìn soi mói từ đầu đến ....đít, may mà mình ăn mặc cũng kg đến nỗi quê mùa.
    "Ipad mini nầy như là kg có 3G phải không em ơi?", "đúng rồi, loại nầy không 3g. Ở đây cái gì cũng có!" nghe giọng thật tự tin như mầy anh trưởng giả học làm sang luôn vỗ ngực" tớ chả thiếu cái gì!".
    Mình vẫn kiên nhẫn -lẽ ra, kiên nhẫn phải là các chú sales ấy: "thấy co chữ Cellular, không biết có gọi diện thoại được không?".
    "Không, chỉ có 3G". "Sao Ipad có 3G mà kg gọi được, trong khi SS có 3G là gọi được luôn?". "Do phân khúc nó vậy!", chẳng biết anh ta là con vẹt hay nhát gừng quen giọng mà trả lời rất "gãy gọn" và thiếu thân thiện. trogn khi mình còn chưa kịp "làm quen" với kiểu trả lời của chú sales nầy, thì anh ta bốp luôn" Anh ráng chờ thêm thời gian nữa Ipad sẽ ra loại 2 SIM-2 sóng: máy TRUNG QUỐC đó!!!"
    Mình muốn run lên, may mà còn trấn tỉnh được" Chú mày phải nên đi training nhiều nữa mới bán được hàng và tránh ăn tát vô mặt!".
    Giận quá mình bỏ đi ra tức khắc, không bao giờ nghĩ lũ sales của Nguyễn Kim lại thiếu giáo dục đến như vậy.
    Ngay cửa chính gặp hai chú "cảnh vệ" trogn sắc phục oai nghiêm, để hả bớt giận mình phản ánh sự việc, hai chú ấy đề nghị vào gặp "chị ngồi ngay bàn", mình từ chối vì khong muốn mất thời gian thêm trogn khi đang giận tím người vì thói giao tiếp vô lễ, thiếu giáo dụ, không chuyên nghiệp của NV Nguyễn Kim. Chắc chắn sẽ kg bao giờ mình đến đó, cũng như tư vấn người quen mua hàng của họ nữa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:06 4/5/14

      Nhân viên sale Thiên hòa có khác gì Nguyễn Kim. thô lỗ cọc lóc.

      Xóa
  5. Nặc danh16:06 25/3/14

    Xin chào! Tui gặp một sự cố mà chết cũng không quên được. Tôi đến Thiên Hòa quận 7 mua máy giặt, được một nhân viên nam bán hàng tư vấn, tôi đang phân vân giữa 2 loại là LG và Panasonic, LG thì rẻ hơn vì đang khuyến mãi, thấy tôi phân vân bán hàng nói: "anh chọn LG đi, đang khuyến mãi nên giá rẻ, với lại Thiên Hòa có chính sách cho đổi hàng trong thời gian 5 ngày, nên anh cứ sử dụng thử nếu không thích thì đổi cái kia". Tôi rất mừng như mua được một món đồ tốt, vì vậy tôi quyết định chọn LG. Nhưng khi sử dụng thì thấy máy giặt yếu quá, với lại lúc đầu cũng thích dùng Panasonic hơn nhưng do được bán hàng tư vấn nên mới thử LG. Sau đó tôi điện thoại cho người bán hàng và yêu cầu đổi cái Panasonic như anh ta đã nói hôm trước, và anh ấy đã hỏi tôi: "anh đã cho nước vào máy để giặt chưa?", tôi trả lời: "rồi", anh ấy nói tiếp: "đã cho nước vào giặt rồi thì không thể đổi được", tôi đã nhắc lại lời anh ta nói hôm qua và tôi nói tiếp: "mua máy giặt, sử dụng thử thì phải cho quần áo vào giặt, mà giặt thì phải có nước", anh ta nói tiếp: "anh vui lòng xem lại quy định đổi trả hàng dùm".
    Tôi thật ngu vì đã tin vào tên tư vấn bán hàng mà không xem kỹ quy định đổi trả hàng. Nhưng tôi vẫn muốn xem thử cách xử lý của người quản lý bán hàng này như thế nào, thế là tôi gọi điện đến siêu thị và nhờ chuyển máy cho quản lý bán hàng. Sau một hồi trao đổi, người quản lý này nói: "sẽ làm việc lại với người tư vấn bán hàng cho tôi (kỷ luật hay đuổi việc gì đó), nhưng đúng quy định thì tôi cũng không được đổi hàng". Tôi thật phục cái cách giải quyết vấn đề "huề cả làng" của người quản lý bán hàng này.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:49 22/4/14

    Tôi có mua một máy lạnh samsung của thiên hòa ....
    lúc nhận hàng và nhân viên xuống lắp đặt ... ko đem theo khoan tường ko đem theo thang treo .... nhân viên lắp đặt theo ý anh ta ... nhân viên lắp đặt xong toàn bộ .. anh ta tính tiền tất cả dây điện .. ống lạnh toàn bộ chi phí 1.220.000 vô lý ... nhân viên thiên hòa bài vẻ ăn mòn tiền công như vậy ... tôi ko đồng ý và thái độ vô học của nhân viên lắp đặt của thiên hòa ... anh NV lắp đặt phone cho nhân viên cửa hàng thiên hòa và nói chuyện vấn đề giá cả tự ý lắp đặt và tính tiền muốn tính bao nhiêu là tính ko được tôi ko đồng ý ... tôi kêu vậy tháo gỡ máy xuống tôi chấp nhận cho anh tiền công hai trăm ngàn .... chư anh đừng ăn tiền điểu đó ... xong tôi thấy ko đáng gì tôi trả tiền cho NV lắp đặt cho xong ... có siêu thị điện máy nào lắp đặt máy lạnh mà tính tiền một triệu mấy ko ... giờ tôi sợ STDM thiên hòa ... ko có một tư cách gì về một KD .... sau này ai có mua hàng của thiên hòa nên cảnh giác và nắm được giá cả hàng mua và lắp đặt rỏ ... để NV lắp đặt bài vẻ ăn tiền những chi phí ko đáng ...

    Trả lờiXóa
  7. lam an dang hoang di thien hoa oi.


    taï sao muc dien thoai khong cho dung thu hay la ban may rom so nguoi ta biet .nen khong ch dung thu

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh23:54 21/1/16

    Moi nguoi lam qua van de .cu thich hùa nhau thoi

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh18:47 25/7/16

    Neu ban la nan nhan cua trung tam dien may thien hoa di roi se cam nhan duoc cuc tuc to den dau

    Trả lờiXóa