16/12/09

ĐTDĐ Song Phương lừa gạt khách hàng, Hiệp Phước - Nhơn Trạch - Đồng Nai.


Hiện nay có rất nhiều tiệm điện thoại quy mô nhỏ mộc lên, họ bán và sữa chữa điện thoại, nhưng 1 điều đáng buồn là đa số các tiệm này điều làm ăn thiếu trung thực., tôi nói ra điều này có lẻ các bạn điều thấy đúng.

Một trong những tiệm điện thoại làm ăn không trung thực đó là Sữa chữa ĐTDĐ Song Phương ngụ tại Ấp 5, xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.



Tôi xin kể lại câu chuyện của tôi, ngày 13/12/2009 tôi có hư 1 điện thoại Nokia 6300, triệu chứng là mình gọi cho số nào đó thì mình nói người ta nghe, mà người ta nói minh không nghe, tôi cũng đoán ra được là bị hư loa nghe rùi. Vì điện thoại này tôi mua ở Song Phương nên tôi đm lại và nhờ kiểm tra,

Khi tôi đem đến đây thì chủ tiệm tháo pin ra xem xem, lắc lắc rùi nói là cái này không phải hư mic ko mà có thể hư mạch nữa, phí sữa chữa là 50 ngàn, tôi thì chỉ biết là hư mic thui chứ mạch thì ai đụng chạm gì đến mà hư, biết ngay là làm tiền, nhưng vì cần điện thoại để sài nên tôi kêu thay đi, tôi chờ khoảng 1h thì lấy điện thoại và tốn 50 ngàn.

Và khi tôi đem điện thoại về dùng chưa được 1 ngày thì bị tắt nguồn luôn, ngày hôm sao tôi lại đem ra Song Phương, tôi gặp vợ của chủ tiệm điện thoại đó, tôi nói hồi qua sữa sao mà bây giờ điện thoại không lên nguồn luôn rồi, chị xem giùm lại đi, cô ấy cười rồi nói, anh thong cảm, hồi qua anh thay mic, mà bữa nay là bị nguồn, 2 lỗi này hoàn toàn khác nhau, mà cái dòng Nokia 6300 này hay bị lỗi lắm anh ơi, không được bền. Lần đầu tiên tôi nghe ai đó nói Nokia 6300 dùng hay bị lỗi, nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao, tôi kêu zậy chị kêu thợ xem giùm e đi, cô ấy bảo vậy anh chờ 1 lát, tôi ngổi đợi 30 phút thì gặp Chủ tiệm điện thoại Song Phương, anh ta ra và nói với tôi: cái dòng Nokia 6300 này hay bị lỗi lắm, cũng có nhiều người bị giống anh, cái của anh thì nguồn đã bị hư rồi, giờ phải thay cục nguồn, phần cứng của nó cũng bị hư phãi cái lại cặp chương trình. Tôi nghe nói dậy là muốn điên rồi, tôi nói: điện thoại này cũng mua ở đây mà, anh sữa bớt giá 1 tí chứ, nếu giờ sữa thì tốn nhiêu anh. Chủ tiệm giả vờ suy nghi 1 lát rùi nói: của anh bây giờ mà thay nguồn rồi làm mạch lại thì cỡ 600 ngàn. Tôi lắc đầu, zậy anh cho tôi lấy lại điện thoại.



Khi hắn đưa lại điện thoại tôi thóa nắp sao xem thử thì thấy 1 cục pin cũ xì, tôi liền nói đây không phải pin của tôi, hắn cũng đã lấy đúng cục pin của tôi trả lại, nhưng với điều đó, tôi đã biết ngay là chiếc điện thoại của mình đa bị luộc rồi, vì bị hư nguồn nữa nên đâu mở lên được.



Ra khỏi đó, tôi liền gé vào 1 tiệm điện thoại khác và kêu họ xem giùm điện thoại của mình hư gì, họ mở ra và nói: trời, điện thoại gì mà mạch nằm lung tung vậy, tụ gì bị cắt đức tùm lum. Tôi nói: nếu giờ anh thu cái này vô thì giá được nhiêu. Anh ta nhìn tôi và nói: cái này giờ là xác chết, nên giá chỉ 300k, a ta hỏi tiếp diện thoại của anh giống bị thay đồ cũ vô quá, anh có sữa ở đâu ha?. Tôi chỉ cười, tôi lại thử đem điện thoại đến 1 tiệm khác nữa và kết quả cũng là như thế. Nên tô cũng bán nó luôn với giá 350k.


Thật sự tôi cũng bang hoàng khi mình bị Song Phương chơi kiểu đó, nhưng thôi, chuyện đã rồi, có tức tối thì cũng vậy, tôi chỉ viết bài viết này để các bạn sống ở khu vực này biết mà tránh xa thằng Điện Thoại Song Phương. Trong tiệm nó có dán dòng chữ uy tín trung thực, mà cũng bình thường thôi vì loại người không có nhân cách như nó cũng đâu biết nhục gì khi nhìn thấy dòng chữa đó, chỉ cần có tiền là được, ai ngu thì nó lừa thôi, rang chịu.



Theo Biethat

28 nhận xét:

  1. Tôi thấy bài vue61t này có tới 99% là sự thật, vì ot6i đã từng sữa điện thoại ở đây, và kết quả là cái nokia 3110 classic của tôi đem đi chổ khác hỏi bán chỉ còn 200k.

    Trả lờiXóa
  2. tôi xin copy bài viết này qua Vn-S

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:10 2/4/14

      Dog moi tin loi cua tui. Phao tin lam nham nay

      Xóa
  3. Nặc danh07:52 25/12/09

    song phuong la cho de

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:56 24/2/10

    troi oi dien thoai 6300 goi di "nguoi khac noi lai khong nghe" sao lai thay mic.chang le thang sp do te vay sao ta, chang le no la su phu cua nhieu hoc vien lai khong biet benh nay sao ta,dung ra la phai thay loa chu.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:13 24/2/10

    ban oi sao ban lai tin vao loi cua nhung tiem khac ,sao ban khong nghi su do ky giua nhung cua hang voi nhau se lam cho ban trach oan nguoi ta do, theo minh dc biet thang song phuong do no lam cung that long lam ,neu no gian doi lua gat khach thi sao no lai duoc long khach tin tuong den nhieu voi cua hang no nhieu nhu vay.du gi no cung la nguoi o dia phuong ma ,toi nghi no khong dam lam bay.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:28 24/2/10

    HEY! DO DIEN TU MA, NO TU LUC NAO LAM SAO AI BIET DUOC, TROI CAO LAM! ,AI O AC SE GAP AC, THANG SONG PHUONG NO SE GAP QUA BAO NEU NO LAM DIEU AC, HOI SUC DAU MA NOI XAU NO CHO MET ,TOT XAU PHAI DE MOI NGUOI CUNG DANH GIA DE ROI UNG HO HAY TAY CHAY,TIEM DIEN THOAI KHONG TRUNG THUC THI TIEM DO SE KHONG CO KHACH,ROI SE DEP TIEM CHO XEM. HI HU!!!

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh10:45 24/2/10

    ay da! neu co tre con dung gan ban ban dung cho no xem nhung thu nay nha ,vi toi so no se cuoi nhieu lam vi toi va ban dang su dung "van hoa via he" nhieu qua,

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:51 24/2/10

    chi co su co do ma ban da ket toi nguoi ta roi,sao ban khong do loi cho su xui rui cua minh hoac suy nghi theo loi "cua di thay nguoi"ban se thay cuoc song nay day long nhan ai .Cuoc song nay chang em dem nhu ban nghi dau,chung ta se con gap that nhieu trac tro trong cuoc song. chang le gap mot van de gi do chang han ban mua nham mot mon do kem chat luong cau mot noi nao do ban lai doi cong ly ngay sao,ban oi khong phai luc nao chung ta cung suy nghi va hang dong dung dau, quan trong chung ta nen nhin cuoc doi bang su khoang dung va do luong luc do cuoc doi se ru ta giac ngu binh yen. loi binh: phe trung lap

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh11:53 24/2/10

    thang nao ac qua lam rau noi canh rau nha ngheo

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh12:06 24/2/10

    song phuong da phu song tran toan the gioi .that kham phuc

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh12:07 24/2/10

    kham phuc gi cua hang do luong gat ma. cung mai no chua gac tui

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh23:54 25/2/10

    may thang sua do dien tu la zay, tuj di sua may vi tinh kia, no bao la hu main ji do, thay het 700k, dem ve sai laj bj jong vay.
    Nho thang ban xem jup, no bao hu win, no cai laj jum, ton 1 ly cafe da
    may tiem do cho de lam, noi chuyen thi ngot ngao nhung trong dau mat day. wen nua, tuj no an mac cung lich su lam ak

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh13:03 19/3/10

    tung shady may la ke vo cong roi nghe ,may chuyen noi xau nguoi khac. pha hoai su yen binh cua nguoi khac. may la ke dien khung rang roi qua thi vo nha thuong dien ma o chung voi may dua dien do ,nguoi ta lam sao thi mac nguoi ta bo viec do la viec cua may a, do nhieu chuen . tao dang tim kiem may ,may se bi tra gia , co nhieu gian ho dang tim kiem tong tich may do. may muon ngoi xe lan hay nho nguoi khac dut may an ha tung shady .hay doi day .trai dat tron ma ha

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh13:03 19/3/10

    tung shady may la ke vo cong roi nghe ,may chuyen noi xau nguoi khac. pha hoai su yen binh cua nguoi khac. may la ke dien khung rang roi qua thi vo nha thuong dien ma o chung voi may dua dien do ,nguoi ta lam sao thi mac nguoi ta bo viec do la viec cua may a, do nhieu chuen . tao dang tim kiem may ,may se bi tra gia , co nhieu gian ho dang tim kiem tong tich may do. may muon ngoi xe lan hay nho nguoi khac dut may an ha tung shady .hay doi day .trai dat tron ma ha

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh23:01 13/4/10

    troi oi co nham khong vay .nhu ban ke "dien thoai gọi cho số nào đó thì mình nói người ta nghe, mà người ta nói minh không nghe, tôi cũng đoán ra được là bị hư loa nghe rùi.(xin trich nguyen cua ban)".neu ban khang dinh la hu loa sao luc thang songphuong do no bao thay "micro" ban lai khong cai lai no.thang songphuong sao lai khong don ra benh nay ta,thang nay do thiet, qua te.bo tay.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh23:04 13/4/10

    troi oi chu ru gi ghe the

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh18:49 14/6/10

    Đúng là những tiệm chuyên sửa chữa máy tính, điện thoại... rất hay luộc đồ người khác khi mình vắng mặt. Dưới tui cũng có 1 thằng như vậy. Tuy là nó bị liệt hai chân nhưng nó cũng tham lam. Số là ông anh rễ tui được người ta cho 1 máy vi tính

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh19:02 14/6/10

    Khi ông anh tui gửi máy qua đêm thì hắn liệt kê đủ thứ bệnh cho máy như nào là phải thay main, ổ đĩa cứng, ram... Đủ thứ luôn và đưa ra 1 số tiền khá lớn, cho nên ông anh tui ko sử đêm về. Vì trước khi đi sửa tui đã tháo ra xem thử khi đem về tui xem lại thì mọg thứ trong máy khác hoàn toàn ổ ram 1G bị đổi là 256M Ổ đĩa 160G bị đổi 80G

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh10:10 3/7/10

    chém thôi

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh14:57 18/9/10

    o dau cung the, doui luc nhung cho nho ma uy tinh, noi chung tim thang nao la kiem thiem ma sua, may thang do dang hoang hon, chu may thang song nho vao nghe thi no lam an mat day la cai chac

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh16:41 25/9/10

    thang Nhan chu tiem song phuong la 1 thang mat day, do cho xj mau de ra

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh23:31 6/12/10

    du gi cung chi la may cai bai viet log .ai ma chang viet duoc .dong nhu face book bay gio lu hoc sinh cu thich gi thi viet ,ngay ca dang hinh sẽ cua chung de duoc nhieu nguoi biet den.thi la chuyen thuong.thoi buoi bung no thong tin maai viet gi chang duoc.viet tot viet sau biet dau ma luong. toi cung dong tinh voi ban ve van de cac cua hang dtdd nho, thue muon mat bang da phan khong tin tuong dc..nhu thang song phuong co ngay no cung tra mat bang don di thoi vi mat long tin cua khach la tu dao ma chon cua hang .nhung du gi toi quyet dinh phai den cua hang nay tiem hieu thuc te xem no gian xao co nao. neu dung vay toi se cho no biet toi.

    Trả lờiXóa
  23. khong phai zay dau anh oi em trong nghe nen em cung noi chut cho anh duoc bjet them,caj dien thoaj 6300 ma anh noj,kaj chuyen ma hu mic hay hu loa gj do chj co trong nghe moi bjet thuj voj laj hu mjc voi hu loa cung chj thay gja bang nhau thoj boj zay nguoi chu do'khong lua gat j anh dau,con chuyen anh dem ve duoc mot ngaj ma` mat nguon gj do'that chat ma noi do dien tu ma` anh hu luk nao ko duoc do tuoi tho cua ic trong may mjnh lao qua'chj song duoc to'j do',voj laj muon luot mot caj dt cung hok nhanh nhu thoj gjan anh noi dau,con anh dem dj cua hang khac thj taj sao anh laj tjn loj nguoi ta tham chj em doi luk cung hay noi nhung loj khong hay voj nhung cua hang ben canh mjnh vj canh tranh ma` anh,con chuyen ma`khj gjao tra dt cho anh,anh thao pjn ra khong faj pjn cua anh la do mot phan loi ben nhan vien cua cua hang do'chu khong faj ong chu dau taj vj mot cua hang chuyen sua chua nhu song phuong trong do nhjeu may wa' dau faj sua mot luc mot hay haj caj dau ma la rat nhjeu caj boj diem do' nhan vjen ho nham lan pjn cua anh voj pjn cua nguoi khac.njeu theo em bjet la gja djnh song phuong do song rat duoc voj nguoj khac.

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh20:07 2/4/14

    Toi tung sua dtdd o day rui may nguoi binh luan tam bay tam ba thi ai hok biet chac canh tranh hok duoc rui chu nguoi ta chu gi canh tranh hok duoc rui hok cho nguoi ta lam an giong dog ko

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh12:09 4/10/14

    ĐKM main rách mà con chó nó bán dc 350k. mày mua máy còn sống nguyên full chức năng không bố bán cho 350k nè.đã ngu rồi còn sủa.

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh09:29 3/11/14

    cai' này là cạnh tranh nè ! bài viết thiếu Logic qua' _thằng tiệm ĐTDD sát bên viết đây ))

    Trả lờiXóa
  27. Tôi cũng đổi mấy đời đt ở đây rồi, phục vụ, bảo hành tốt mà

    Trả lờiXóa