13/12/09

HP Beehost.vn 408 Phan Văn Trị Hồ Chí Minh lừa đảo khách hàng

Chào các bạn...!
Nếu như các bạn không tin điều tôi muốn nói ở dưới đây thì các bạn hay PM lại cho mình: tiencong.com@gmail.com, mình sẽ đảm bảo cho các bạn một điều là sự thật này mình có thể chứng minh được bằng chính hình ảnh của mình và những thông tin cần thiết.

Vào ngày 10 tháng 6 năm 2009, mình đã hì hục lên máy ATM để chuyển khoản ngân hàng qua cho bên dịch vụ của thằng beehost với giá tiền là: 231.000đ để được đăng ký host và domain.
Sau đó việc scan biên lai thanh toán mình đã thực hiện và gửi qua email cho bên beehost. và tất nhiên thông tin về account đã được gửi qua email của tôi. Sử dụng được 5 ngày yên ổn thì có nhận được một email của bên beehost là khóa acc của mình vì chưa thanh toán tiền cho họ. (nếu các bạn cảm thấy có gì đó không đúng thì PM lại, mình xin hứa sẽ đưa biên lai và nội dung email cho các bạn xem)
Hic...thật bất công, việc mình gọi điện đến cho họ, chát qua hệ thống hỗ trợ của beehost không những không đòi lại được tiền hoặc account mà còn bị họ chửi thẳng là "Sủa bậy bạ".

Đó thực sự là một hình thức lừa đảo kiếm tiền cực kỳ hoàn hảo các bạn ạh. Hệ thống chát online của beehost hoạt động rất tích cực trong thời gian còn cần thiết, nhưng khi đã thực hiện được mục đích của chúng là (lừa đảo để kiếm tiền) thì chúng hoàn toàn từ chối việc hỗ trợ và....chửi thẳng khách hàng.

Tôi khuyên các bạn nào đang mới tập tành về việc làm website thì tốt nhất tránh xa thằng beehost - Nếu không muốn tiền mất tật mang.

Nếu các bạn không tin thì cứ PM cho mình.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CON ONG CHÚA (MST: 0307512632)

Địa chỉ: 408 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh (xem bản đồ)

Điện thoại: (08) 62611562 - (08) 66534452 Fax: (08) 62611582

Email: info[@]beehost.vn | sales[@]beehost.vn | support[@]beehost.vn

Hotline: 0979 554556 - 0909 639586

Giờ làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h00 | Chiều từ 13h30 - 17h30 (Chủ Nhật & Lễ nghỉ

Bằng chứng:

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới600) {this.resized=true; this.width=600;}" border="0" width="600">

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới600) {this.resized=true; this.width=600;}" border="0">

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới600) {this.resized=true; this.width=600;}" border="0">


Theo DDTH

6 nhận xét:

  1. Beehost giải thích ở trang 4 đây rồi, thằng khách hàng này (ChuotIT) mới là lừa đảo, nó lợi dụng sơ hở của cty để viết bài bôi nhọ ấy mà, đây:
    http://www.ddth.com/showthread.php?t=289557&page=4

    và đây nữa:

    http://www.ddth.com/showthread.php?t=289557&page=7

    Còn cái việc bạn nào nói chưa nhận được tiền mà đã khởi tạo dịch vụ là bình thường với các công ty bạn à. Làm ăn chủ yếu dựa trên uy tín mà, bạn chỉ cần chứng minh đã chuyển khoản cho họ là được thôi. Trường hợp chủ theard (khách hàng ChuotIT) là lợi dụng điểm này đây.

    ông gở cái này xuống đi. chỉ làm trò cười thiên hạ thôi. Ai mà chẳng biết mấy tụi khác ghen ăn tức ở.

    Thông tin của thằng khách hàng lừa đảo Cty này:

    Nickname hay sử dụng để bôi nhọ: ChuotIT
    Email: tiencong.com@gmail.com

    Họ tên: Nguyễn Văn Công hoặc Văn Tiến Công
    (chẳng biết là tên nào chính xác,chỉ cái tên thôi mà tên này có tới 2 cái lận,thì ko nằm ngoài trường hợp lừa đảo thật)

    Địa chỉ: 30D Phù Đổng Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng
    (có chỗ ghi tên này ở Buôn Mê Thuột Đắc Lắc????)

    Điện thoại: 0977866011

    Trả lờiXóa
  2. Lý Thu Tín là nhân viên BeeHost

    Trả lờiXóa
  3. BeeHost lừa đảo có tầm cỡ, em hiện cũng là 1 trong số các nạn nhân của nó, nói thì phải có bằng chứng, em đang thu gom và để đăng lên giúp những người gà mờ và ham rẻ như em để tránh xa thằng beehost.vn anh em nhé

    Trả lờiXóa
  4. Cty Beehost có xứng đáng nhận huân chương LỪA ĐẢO TẦM CỚ không các mems?

    Trước đây mình có mua lại reseller bên beehost của 1 người bạn ở Lâm Đồng, vì ham rẻ và gà mờ về CNTT nên mình đã mua lại với gái chỉ có 800k /2 năm - dung lượng 6G.

    Mình chua ra các host nhỏ, thời gai đầu add domain thảo mái, chẳng thấy gì vì unlimitet mà (tất nhiên toàn bộ reseller đó mới có 5 domain).

    Hôm nay cần dùng thêm, mình add domain nói báo lỗi:
    [B]
    Unable to create that domain

    Details

    You've hit your maximum disk quota and do not have enough space to create another domain[/B]

    Hiện tại host này đang tồn tại 2 domain, mình xóa thử 1 cái rồi tạo cái mới nó vẫn hiện thông báo trên và ko cho tạo?

    Mình gửi qua support beehost thì nhận được trả lời sau:

    [B]Nội dung hồi âm:

    Chào Quý khách
    Chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy dung lượng host reseller đã được cấp phát hết
    Quý khách chú ý BeeHost không overselling[/B]

    Mình không hiểu lắm, dung lượng 2000MB, mình mới dùng khoảng 800MB.

    Mình hỏi có cách nào giải quyết để mình add domain vào ko? vì host 2G mà dùng cho 1 tên miền thì phí!

    Rồi lại được trả lời như sau:

    ...
    [B]Nội dung hồi âm:

    Chào Quý khách
    1. Nhắc lại lần cuối và không support nữa: Quý khách không thể thể addon domain vì không còn dung lượng cấp phát
    2. Quý khách cần thu hồi dung lượng đã cấp phát cho các account nhưng không dùng tới để có khoảng trống dung lượng cấp cho user khác hoặc cho addon domain.

    Trân trọng
    - Lê Bình -
    Nhân viên kỹ thuật

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CON ONG CHÚA
    Địa chỉ: 24 Dương Đình Nghệ, P.8, Q.11, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 385.88.384 - (08) 38.587.583
    Fax: (08) 38.587.583 (Fax nhấn số nội bộ: 8112)
    Email: sales@beehost.vn Website: www.beehost.vn

    - Nếu chưa hài lòng với câu trả lời ở trên, Quý khách có thể nhấn vào liên kết sau https://customers.beehost.vn/viewticket.php?tid=675642&c=3NvWJpI2 hoặc phản hồi email này để trao đổi thêm.

    - Trường hợp Quý khách đã đồng ý với câu trả lời về yêu cầu Không tạo được add on domain napoli-co. Quý khách có thể bỏ qua liên kết ở trên. Yêu cầu sẽ tự được đóng sau 72 giờ đồng hồ.

    #Góp ý dịch vụ: http://www.beehost.vn/#!Lien-He [/B]

    MÌNH THẮC MẮC, DUNG LƯỢNG CẤP PHÁT LÀ GÌ???

    CÓ PHẢI CTY BEEHOST LỪA ĐẢO KHÔNG? HAY MÌNH SAI CHỖ NÀO?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:22 11/5/13

    Mình cũng dính vự add domain vào host và domain bị botnet nên đóng luôn mà khi đó vẫn còn thời hạn sử dụng. Về việc đóng luốn cũng không báo 1 câu mới sợ. Vậy nên set công ty này như thế nào.

    Trả lờiXóa
  6. Thông tin như trên vẫn mang tính chung chung kiểu võ mồm :
    1_ Nếu có đủ bằng chứng như hóa đơn ... biên lai chuyển tiền .... hợp đồng .... thì có thể cho ra tòa được rồi ??
    2_Nếu đã là lừa đảo thì với những gì các bạn thông tin , Tôi thấy lừa đảo quá trẻ con , vì làn ăn online mà như thế thì có mà chăn vịt chứ sao lại gọi là đẳng cấp được ?
    AE có thông tin gì thêm không ?

    Trả lờiXóa