13/12/09

Cty Nguyên Ngọc - Maytinhxachtay.com lừa đảo khách hàng

CÁC VẤN ĐỀ QUAN TRỌNG LIÊN QUAN ĐẾN MÁY TÍNH XÁCH TAY CẦN BIẾT:

Cảnh báo khách hàng có thể trở thành người bị lừa đảo ở các cty buôn bán máy tính xách tay
Tôi là người đã bị Cty Nguyên Ngọc (maytinhxachtay.com) lừa đảo chiếc HP DV 1000 vào khoảng năm 2006 hàng box bị lừa từ A đến Z

Các bạn có tin nổi không? Vì khi đó tôi không am hiểu nhiều về Laptop, khi đã dành dụm đủ một số tiền khoảng 1400USD thì lúc đi mua tôi rất háo hức mong muốn có một chiếc laptop cho mình, thế là tôi lên mạng search tìm những cty buôn bán MTXT lớn nhất, tôi thấy ở maytinhxachtay.com có nhiều cấu hình, mẫu mã, giá rẻ hơn nơi khác nên tôi đã chọn Nguyên Ngọc (maytinhxachtay.com) ở TPHCM để mua máy.

Lúc mua cô bé bán hàng lấy máy mẫu cho tôi xem DV1000 giá 1350USD, sau khi tôi đồng ý cô bé ấy vào kho lấy ra một thùng đựng máy mới, nhiệm vụ trước tiên cô bé bắt tôi ký tên vào hóa đơn mua máy (vì cô bé ấy khá dễ thương nên tôi thấy vậy ký luôn) (khi máy vẫn còn trong thùng chưa được khui và chưa kiểm tra) vì lúc đó tôi không am hiểu nhiều về thị trường MTXT

Mang máy về nhà (TP Long Xuyên, An Giang) tôi mới tá hỏa máy có dấu hiệu sử dụng rồi: khu vực chuột cảm ứng có thay đổi màu không điều, không được nhạy cho lắm. Nhãn bản quyền Window dưới đích máy đã bay màu cũ, Máy chạy khoảng 1tiếng 30phút là tự khởi động lại......âu lo bắt đầu trở thành hiện thực.

Một tháng 30 ngày đi bảo hành 4 lần không đâu xong đâu, giận quá đem bán luôn: Máy chạy tắt hoài, bảo hành vẫn không trị được, yêu cầu đổi máy không cho, máy mới mà 1 đầu USB bị hư cắm không có tác dụng thay USB của máy khác vào, hệ điều hành không nguyên bản, ổ ghi DVD hư không ghi đĩa chỉ ghi đến 90% rồi đem đĩa đi vứt bỏ, ghi 10 cái hư hết 10 cái, đổi ổ đĩa mới thành ổ cũ cho khách hàng rồi bảo máy không bị gì, đổ lỗi tại hệ điều hành.................cài lại hệ điều hành cũng y như cũ...........đem bán người khác lổ gần 500USD máy mới xài 1 tháng 30 ngày.

Vì sự bức xúc về cách làm ăn của các cty quá gian dối nên tôi viết đây để cảnh báo đến bạn bè gần xa, và cũng là một tiếng nói đến cty Nguyên Ngọc (maytinhxachtay.com) vì đã lừa dối khách hàng. Bài viết này này không vì một mục đích cá nhân nào khác! xin trân thành cảm ơn.
Tôi tên: Nguyễn Hồng Hà
ĐC: Long Xuyên, An Giang
Email:halx_ag@yahoo.com
YM: nguyenbui3

Hàng loạt các cty khác cũng như thế, các bạn nên xem những bài viết này trước khi mua máy tính xách tay, laptop: Nguyên Ngọc, Nguyên Bội....

http://forum.amtech.com.vn/showthread.php?t=16327

http://www.ddth.com/showthread.php?t=135444&page=2

3 nhận xét:

  1. Nặc danh11:32 11/11/10

    ba chu cty that dang ghet la nguoi khong co luong tam dau cac ban dung bao gio den cty co ten nguyen ngoc nao nhe

    Trả lờiXóa
  2. Share mục này cho nhiều người biết đi anh em ơi !

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa