13/12/09

Công ty THHH Hoàng Hà 194 Lê Duẩn

Ngày 08/09/2009 tôi có mua của công ty 1 chiếc Samsung star S5233(485) với giá 3.350.Nhưng sau đó 2 ngày máy điện thoại của tôi có xuất hiện những chấm đen nhỏ trên màn hình.Do đang về quên ở Phú Thọ nên tôi không liên lạc và tôi cũng muốn để xem những chấm đen đó có sao không.Nhưng càng ngày những chấm đen đó càng nhiều.Ngày 11/09/2009 tôi nhận được tin nhắn đã kích hoạt IMEI từ phía công ty (tức là đã kích hoạt bảo hành).Ngày 13//09/2009 tôi mang máy đến công ty và được giải đáp là máy bị lỗi màn hình và tôi sẽ được bảo hành là thay màn hình.Tôi đồng ý nhưng sau đó ngày hôm sau tôi lên công ty mà mong muốn được thay máy mới nhưng tôi đã nhận được những lời giải thích "vô trách nhiệm từ các nhân viên" như sau:

- Công ty nhập rất nhiều hàng và lỗi một vài cái là chuyện bình thường và người mua phải chấp nhận.

- Theo qui định của công ty chỉ được đổi máy trong vòng 24h và khi chưa kích hoạt IMEI bảo hành.

Sau đó tôi đồng ý bảo hành và ngày hôm sau nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng Samsung gọi cho tôi và tư vấn cho tôi.Tôi trình bày nguyện vọng là máy điện thoại của tôi vừa kích hoạt IMEI bảo hành được 2 ngày đã lỗi màn hình.Và lỗi màn hình là do kỹ thuật và tôi mong muốn được thay sản phẩm mới.Nhân viên chăm sóc khách hàng bảo họ đang cố gắng làm thủ tục để đổi máy mới nếu không được tôi phải chấp nhận bảo hành.Và tôi chấp nhận điều đó..Nhưng từ đó tôi không có tin tức gì từ phía công ty bảo hành và công ty Hoàng Hà rằng số phận cái điện thoại của tôi ra sao.Mặc dù nhân viên của công ty Hoàng Hà đã hứa rằng trong 3 ngày họ sẽ thông báo cho tôi và giải đáp cho tôi việc trên.

Ngày 18/08/2009 tôi có gọi đến công ty Hoàng Hà và được một nhân viên nam trả lời.Tôi có hỏi về chiếc điện thoại của tôi sẽ như thế nào.Anh ấy bảo là sẽ thay màn hình.Tôi không đồng ý và bảo rằng máy của tôi mới mua mấy ngày đã bị lỗi rồi và tôi muốn được đổi máy mới.Và công ty các anh đã cam kết với khách hàng là cung cấp hàng chất lượng thì phải đảm bảo chất lượng.Nhưng nhân viên nam trả lời như sau:

- Công ty chỉ đảm bảo sẽ cung cấp hàng đúng hãng mà thôi(như thế có nghĩa là không cam kết bán hàng đúng chất lượng)

- Hàng nhập về nhiều và bộ phận kỹ thuật không thể kiểm tra được các lỗi kỹ thuật nên sẽ bị lỗi.

Sau đó nhân viên nam đó trả lời rất khó chịu và tôi hỏi bao giờ tôi được lấy máy.Nhân viên nam đó bảo chiều sẽ lên hãng hỏi nếu lấy được sẽ thông báo nếu không thì thôi.Sau đó tôi nghe thấy tiếng đập điện thoại "bụp" .Ngày hôm đó tôi không nhận được thông báo về chiếc điện thoại.

Ngày 19/09/2009 tôi tiếp tục gọi lên công ty và hỏi về chiếc điện thoại và họ trả lời rằng thứ 2 sẽ thông báo sau.

Tôi rất bất bình về cung cách cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty TNHH Hoàng Hà một công ty có danh tiếng ở Hà nội và được thành lập 10 năm nay.Và tôi rất bất bình vì một lý do khác là:

- Tôi mới mua chiếc điện thoại đó đến ngày bảo hành là được 5 ngày và thời gian bảo hành đến nay là đã 1 tuần mà tôi vẫn không biết số phận chiếc điện thoại đó ra sao.

-Trong hộp chiếc điện thoại tôi mua có 2 hóa đơn bán hàng của công ty:

1.Hóa đơn bán hàng thứ nhất:

Tên khách hàng là tôi:Dung

Tên hàng:s5233 (485)

Giá :3.350.000 nghìn đồng

Ngày 08/09/2009

Nhân viên bán hàng ký tên là Xuyến

2.Hóa đơn 2:

Tên khách hàng:Để trống

Tên hàng:S5233 (S485)

Giá:3.350.000 nghìn đồng

Ngày 07/08/2009

Nhân viên bán hàng là Xuân ký

Như vậy theo suy luận của tôi có thể sản phẩm tôi mua đã là sản phẩm lỗi đã được khách hàng trả lại và lúc mua tôi có thể không biết vì quá tin tưởng vào sản phẩm của công ty.

Tôi rất bất bình và không biết còn phải chịu đựng đến bao giờ và không biết rồi chiếc điện thoại của tôi sẽ ra sao.Và sau khi bảo hành nó sẽ như thế nào?

Theo PhanAnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét